Hướng dẫn phủ định ứng dụng (App) khỏi chiến dịch Google Display Network

Mục lục

Vì sao nên loại trừ Ứng dụng di động khỏi Chiến dịch Hiển thị?

Các nhấp chuột vào quảng cáo từ các ứng dụng dành cho thiết bị di động thường không có tiềm năng chuyển đổi cao và Google Ads ngày càng khó loại trừ các vị trí ứng dụng dành cho thiết bị di động khỏi các chiến dịch chạy trên Mạng hiển thị của Google (Google Display Campaign).

Các bước thực hiện loại trừ Ứng dụng di động khỏi các Chiến dịch Hiển thị

Bạn có thể chọn tất cả 140 danh mục trên giao diện web của Google Ads, tuy nhiên việc này khá mất thời gian. Sau khi tìm hiểu, mình thấy giải pháp cực kỳ đơn giản nhờ sự trợ giúp của Google Ads Editor, sau đây là các bước thực hiện:

Bước 1:

Sau khi mở tài khoản Google Ads trong Google Ads Editor, bạn hãy tải các thay đổi gần đây xuống từ giao diện trực tuyến bằng cách nhấp vào “Nhận các thay đổi gần đây”.

Bước 2:

Chọn các chiến dịch mà bạn muốn loại trừ các vị trí ứng dụng dành cho thiết bị di động.

phủ định ứng dụng
Lựa chọn chiến dịch mà bạn muốn loại trừ ứng dụng

 

Bước 3:

Từ mục Từ khóa và nhắm mục tiêu ở bên dưới, bạn chọn mục “Danh mục ứng dụng dành cho thiết bị di động, Phủ định”, sau đó nhấp vào nút (+) ở phía trên và nhấp Danh mục ứng dụng…phủ định cấp chiến dịch

phủ định ứng dụng
Chọn phủ định ứng dụng theo cấp chiến dịch

 

Bước 4:

Chọn “All Apps” và “OK”.

phủ định ứng dụng
Chọn phủ định tất cả ứng dụng

 

Bước 5:

Kiểm tra kỹ các thay đổi của bạn và đừng quên đăng.

Bài viết khác

Performance Max Là Gì? Cuộc Cách Mạng Bắt Đầu Từ Đây

Performance Max: Cuộc Cách Mạng Quảng Cáo AI của Google – Bí Mật Thành Công 2025

Đã bao giờ bạn cảm thấy choáng ngợp khi phải quản lý hàng chục chiến dịch quảng cáo khác nhau? Hay tự hỏi liệu có một “phép màu” nào giúp…

Xem ngay
Xu Hướng Quảng Cáo Google Ads Nổi Bật Năm 2025: Nắm Bắt Để Dẫn Đầu Cuộc Chơi Số

Xu Hướng Quảng Cáo Google Ads Nổi Bật Năm 2025: Nắm Bắt Để Dẫn Đầu Cuộc Chơi Số

Trong bối cảnh tiếp thị số không ngừng phát triển, Google Ads (trước đây là Google AdWords) đã và đang khẳng định vị thế là một trong những nền tảng…

Xem ngay
Cách Sử Dụng Từng Loại Đối Sánh Từ Khóa Sao Cho Hợp Lý

Các Loại Đối Sánh Từ Khóa Chạy Ads Hiệu Quả – Đối Sánh Rộng – Cụm Từ Hay Chính Xác?

Trong thế giới quảng cáo tìm kiếm ngày nay, việc lựa chọn loại đối sánh từ khóa chạy quảng cáo phù hợp không chỉ quyết định hiệu quả chiến dịch…

Xem ngay

chat Zalo

(8h – 17h)

0972 899 723

(8h – 17h)

0972 899 723

(8h – 20h)

chat Zalo

(8h – 20h)

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN
Quý khách vui lòng để lại thông tin bên dưới, chuyên viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất có thể